Vj Eric (Anime and Cosplay OtaKu) アニメ オタク X3"

Azumi Kira
All About The Hottest Anime and Cosplayer's All Over Asia X3
Eric Jeffrey Arriola

HOME  |  BIO  |  MEDIA  |  ANIME  |  COSPLAY

See my Official Page
Shout Out What Anime, Manga, And Cosplay Goddesses You Like Me To Add Up in My Web Page ^.-,\/..



2012 VJ.EriC ALL RIGHTS RESERVED
videokeman mp3
VjEric WebPage

Saturday, March 3, 2012

Yehey! tapos na ang blogs sa MIS, kamusta naman ang learning experience? say something about the topics and the instructor


       Oh My Gosh!! Grabe is this the end of our Blog... Hhmmm.. well i think di pa ito ang end for me kase now palang ako nag-e-enjoy sa pagiging blogger a.k.a spammer hahaha. Nag-e-enjoy kase ako dito and sarap pala na kusang dumarami yung views ng blog mo kahit walang comment alam mong my nag-babasa dito. Anyway this blog made me realize na sobrang lawak pala ng mundo ng internet basta na open up ako sa mga new things di lang dito but in the real world. My life totally changed in a way that i can say na, what you learn is what you can apply in reality parang ganyan yung pwede kong ma-explain sa instructions ni Sir Ferrer every class namin sa kanya. Dami kong natutunan kay sir even if the things i learn more or less sakto lang para sa akin i mean ina-amin ko naman hirap ako sa ilang technical topics but i strive naman para matutunan ko lahat yown di naman ako matalino eh mejo mejo sakto lang din hahaha. :) 

       Alam nyo more than words ang pwede mong mai-describe kay Sir Ferrer kase alam naman natin na he is considered as the "General Information" ng CEIT and di lang basta instructor sya kase the thing that seperates him from other co-teachers nya is yung pagiging fun or simply di ka mabobore sa classes nya, ang saya kayang my napag-ti-tripan syang isang classmate ko pang-break ng ice pag-mejo kaka-stress na ang mga things sa class, buti nalang hindi ako yown XD From Management Information System subject namen kay sir is cool and chill ka lang talaga, upo ka lang tapos listen sa klase tapos bigla ka nalang "BOOM" magugulat ka nalang kase may matutuklasan kang new info. yung info about our classmate, joke...

       The info about about this topic from the beginning which is the introduction of Information System, information system for competitive advantage, e-commerce, system users and developers, computing and communication resources,database management system, systems development, information security hanggang sa mga iba pang knowledgeable info na pwedeng maibigay ni sir pero gaya nga ng sinabi ko earlier eh di ko naman talaga na Gets lahat lahat pero BOOM!!!!! i love the learning experience kase para yang Apple na Matatakam kang Tikman lalo na yung matutukso ka tapos nasasayo nalang yon if kakagatin mo yown o hindi eh ang nangyare sa akin mejo nadaplisan ko ng kagat kaya BOOM!! haha di ko pa naman nata-try mang-hack ng Wifi eh sa yung tipong ibang email address ang pwede mong hack-in eh, basta yang mga ganyan pipilitin kong ma Get's Ko yun!!

       Sa Data Communication and Networking - Network Management naman dito kada laboratory namin pahirapan talaga ako makatapos lalo na kung waley akong kasama hahaha. pero anyways yung madalas kong maalala is tungkol sa packet tracer at lage kong tanong dati ano mang-hack at yun na pick-up ko naman yung way kung pano mang hack yes.... All in All Learning is fun under Sir Ferrer madali naman syang i-approach eh bastat wag mo lang mababadtrip at nakow iba ang balik sayo. Kaya ngayon Kape na ako ng Kape wag lang makatulog sa pag-gagawa ng project sana makatapos ako haish i-wish magagawa ko lahat lahat ng requirements na kailangan namin. Thank you for the info. Sir. And the last words i will say is "Ang Saya" Baket.? hahahaha basta.. :D


Eric Jeffrey Arriola
200911820

0 comments:

Post a Comment