Vj Eric (Anime and Cosplay OtaKu) アニメ オタク X3"

Azumi Kira
All About The Hottest Anime and Cosplayer's All Over Asia X3
Eric Jeffrey Arriola

HOME  |  BIO  |  MEDIA  |  ANIME  |  COSPLAY

See my Official Page
Shout Out What Anime, Manga, And Cosplay Goddesses You Like Me To Add Up in My Web Page ^.-,\/..



2012 VJ.EriC ALL RIGHTS RESERVED
videokeman mp3
VjEric WebPage

Saturday, January 7, 2012

My top 10 list of songs that I always sing in a Videoke, and why? or My top 10 list of songs that I always dance into and why?

My Top 10 Lists of Songs:
Dance with My Father
Last Fight Out
DJ Got Us Falling In love
What Matters Most
Jesus Take the Wheel
If You’re Not the One
Like we Used to
Jar if Hearts
Right Here Waiting
Halo



           Napakagandang tingnan ng isang pamilyang kumpleto at masaya. Kaya naman minsan hindi ko maiwasang mainggit sa kanila.
            Dance with my father --- hindi madaling mawalan ng isang ama lalo na at biglaan at hindi inaasahan ang mga pangyayari. So whenever I heard this song, nagiging emotional ako.  January 20, 2006 ng kunin sa amin ang aking ama. Heart attack at sakit sa bato ang cause of death na noon lang din namin nalaman na may sakit pala siya sa puso tapos yung isang kidney niya hindi na nagpa-function. Papa’s girl kasi ako so para sa akin hindi madaling tanggapin na wala na siya. May mga oras na naiiyak ako pag naiisip ko siya at namimiss ko siya. Pero syempre kahit wala na siya hindi ko pa din nalilimutan yung mga pangaral niya sa akin.  Sabi nga nila wala ka ng magagawa kapag oras na ng isang tao. May dahilan si Lord kung bakit may nauuna at may naiiwan. At kung anumang achievements ang makuha ko, para to sa kanya kahit hindi nya to makita. At isa sa pinakamagandang regalo na maibibigay ko sa kanila ng aking ina ay ang diploma ko pag nakatapos ako ng kolehiyo. Iniisip ko na lang na nandyan lang siya para sumuporta sa aming magkakapatid.



0 comments:

Post a Comment