Vj Eric (Anime and Cosplay OtaKu) アニメ オタク X3"

Azumi Kira
All About The Hottest Anime and Cosplayer's All Over Asia X3
Eric Jeffrey Arriola

HOME  |  BIO  |  MEDIA  |  ANIME  |  COSPLAY

See my Official Page
Shout Out What Anime, Manga, And Cosplay Goddesses You Like Me To Add Up in My Web Page ^.-,\/..



2012 VJ.EriC ALL RIGHTS RESERVED
videokeman mp3
VjEric WebPage

Saturday, January 28, 2012

My Poison: Foods and drinks I crave

Usapang Lalake to Mga Dre...

          We all know that there are many similarities weFilipinos have and those things na sinasabi ko is our Craving for Food. Aminin na nating mga Pinoy Matakaw talaga tayo payat ka man o mataba, bata o matanda, bungal or nag-bubungal bungalan lang. Mahilig tayong kumaen aminin na natin yun mga dre, at syempre tayong mga lalake mahilig kumain ng may malalasa at yung juicy na food. Like me mahilig ako sa masabaw na pag-kain yung tipong mag-lalaway ka talga sa sobrang sarap, tinitingnan mo palang parang nag-lalaway ka na.
        
Isa sa mga Kinahihiligan kong kainin is ito ang "Leche Flan" or "Leche Plan".
 Mga dre kung sa tingin nyo ang Leche Plan is for fiesta or birthdays lang.... we'll think again mga tol ito ang perfect gift na mabibigay nyo sa magiging date nyo in valentines day. Isipin nyo naman di nyo kailangan pumunta sa mamahaling restaurant sa bahay lang kayo at mag-prepare ng mga foods na
talagang gaganahan ang babae sa dinner date na i-peprepare mo. wag na kayong bumili ng cakes or chocolates kase mas-masarap talga ang leche plan, siguradong ma-su-swee'tan sa inyo ang girlfriend or gi-girlfrienen nyo sasagutin agad kayo.
          Pero di pa jan nag-tatapos ang delicious foods na sa tingin ko ay magugustuhan ng babae syempre alam ko yan dahil kung anong gusto ko magugustuhan din nila mga dre !!!

Next comes the food na i really love ito ang " Spaghetti with Meatballs"
Alam nyo ba na ang mga girls don't just like eating pasta but they really love eating the meatballs in a spaghetti. Kase if you didn't noticed kadalasan sa restuarant yung mga ages 16 to 20 or pataas pa, makikita nyo na pag-kumain ang isang girl ni-ro-role nila yung pasta then subo tapos hinuhuli nila yung meatballs isipin nyo mga dre pag parang flirty yun way ng girl sa pag-kain ng spaghetti alam na... hahahahaha
joke. :p
basta masarap ang spaghetti with meatballs.
 
Mga dre alam nyo para naman mag-muka kayong hot sa tingin ng ka-date nyong babae ito ilagay nyo sa gilid ng lamesa nyo sa kitchen di ba nga sa bahay lang kayo mag-dadate my silbi yun.
Mag lagay kayo ng " Dinuguan with Green bell Pepper" sa mesa titingnan kayo ng girl sa inyo for sure basta titingnan lang talaga kayo. hahaha.!! Anyway gusto ko talaga ng dugo, kumain ng dogu, at masarap talagang makakain ng dogu. For the first time nga nung kumain ako ng dugo sarap na sarap ako parang naka-firstblood ka sa DOTA, pero ewan ko lang talaga if yung babae eh masasarapan sa dinuguan mga dre pero sigurado naman mag-iinit sila sa pag-kain nito kaya magiging hot kayo sa paningin nila GET's mamen!!
xd
 
Mga Dre baka isipin ng mga babae di na kayo sweet jandahil sa dinuguan, para di sila maumay bigyan nyo sila ng pang desert "Chocolate IceCream" 
 kahit sino naman magugustuhan to kahit tayong mga tunay na lalake kumakain din ito kung ma-bibigya ng pag-kakataong kumain ng chocolate ice cream kakain din tayo nyan lalo na kung ganyandesign ng ice cream di ba katakam - takam tapos subu-subuan mo yung ka-date mo nito para enjoy kayong dalawa.
 
Para naman sa pag-segwey-segwey nyo mga dre...
Ituloy-tuloy na natin to Ang Tunay na Lalake Kumakain ng "Laing with Sili" kahit na sosyalin pa ang ka-date mo subuan mo sya nito
syempre anghang ang malalasap nila kaya mag-hahanap sila ng drinks!!!
Pero iba tayong mga tunay na lalake di ba mga Dre, gaya ko papa-inumin ko agad sila ng
" Tanduay Ice " gustong gusto ko talagang uminom nito yung white palang natitikman ko lasang pomelo kaya hinahanap hanap ko din.
Ang gusto ko talaga ngayon eh matikman naman yung "Red Mirage" and Blue Illusion" ng tanduay sana mainom ko na sila.

Back in action mga dre para mag-muka naman kayong mejo sosyal ipatikim nyo sa Gf or dine-date nyo yung isa pang drink na nasasarapan ako
this is the "Novellino Wine"
sarap yan kahit maka-dalwang bote kayo nito di kayo tatamaan.
wow natatakam na talaga ako sa uhaw....!!!!!!
 
Next stop naman sasabihin ko sa inyo Tayong mga tunay na lalake Umiinom ng "RedHorse Beer"
ito ang tama para sa my mga tama ^^,
Isang litro lang for the girl that your dating 1 on 1 lang naman kayo di ba, dito mahihilo na sila mga dre i mean mahilo kung gusto nyo silang mejo tamaan ng konting alcohol sa katawan di ba, pero kung kayo unang natamaan di kayo ang tunay na lalaki.!! bading hahaha !!!

Pero ito na talaga mga Tol !! kung sobrang kunat ng ka-date nyo !!
mag-inuman nalang kayo ng "Emperador Light"
talagang butaw na kayo pag-napataob pa kayo ng babae sa inuming ito.
this is the least drink na gusto ko compare from the other drinks na sinabi ko sa inyo mga Mamen...!!!!

Eric Jeffrey Arriola
200911820

0 comments:

Post a Comment